Tee

ผมคิดจะทำบล็อก (Blog) หลายครั้งหลายคราวแล้วครับ ได้แต่คิดไม่ได้ลงมือทำสักที เพราะผมไร้ชึ่งแรงบันดาลใจ ไร้ชึ่งจุดมุ่งหมาย ไร้ชึ่งแรงขับเคลื่อน ไร้ชึ่งแรงกระตือรือล้น เต็มไปด้วยความเกียจคร้าน แต่ก็ทำบล็อกขึ้นมาจนได้ เพราะคน 7 คนครับ พวกเค้าทั้งหมดนี้ คือ ทุกสิ่งทุกอย่างของบล็อกนี้ครับ

3 คนแรกคือกัลยานิมิตร เป็นผู้ให้ชึ่งแรงบันดาลใจที่มันเหือดแห้งไปจากใจผมนานแล้ว เพราะพวกเค้ามีสิ่งที่ผมไม่มี พวกเค้า 3 คนนี้เต็มไปด้วยความขยันขันแข็ง พวกเค้าเต็มเปี่ยมไปความคิดที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ทั้งด้านความคิดและด้านผีมือ เป็น 3 คนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ที่จะทำงานใหม่ๆขึ้นมามากมายอย่างต่อเนื่อง ผมอยู่ใกล้พวกเค้าแล้ว ผมได้มองเห็นความไม่เอาไหนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความโง่เขลาของตัวเอง 3 คนนั้นคือ นรินทร์ นาคประพันธุ์ (เอ), นเรศ นาคประพันธุ์ (บี), และ ภาณุวัตร บวรสิริทรัพย์ (นุ)

อีก 4 คนหลังเป็นบุคคลที่สำคัญมาก คือ จักรกฤษ ทิพย์อาสน์ (ตั๋ง), ธนากร อภิวัฒโนดม (บี), สังสรรค์ เปรมกระสินธุ์ (กุ๊ก) และ ศิริภา จึงธีรพานิช (ตูน) ผู้ที่มีพระคุณกับผมเป็นอย่างมากครับ เป็นเสมือนแขนขาที่ทำให้งานบริษัทเดินไปได้ดี ทำให้ผมมีเวลามากขึ้น เพราะคนทั้ง 4 นี้ ที่ได้ทำให้ผมมีโอกาสได้สร้างสรรค์ผลงานที่จะเอามาลงบล็อกครับ

ถ้าไร้ชึ่ง 7 คนนี้ผมคงไม่สามารถทำบล็อกนี้ขึ้นมาได้เลย

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553

สรีระร่างกาย

ผมได้ปั้นผู้หญิงมาหลายตัว แต่ไม่เคยทำมันออกมาได้ดีเลย จนมาถึงตัวนี้ ปั้นตอนแรกก็ขาดๆเกินๆไม่มีความสวยเลย แต่ได้ความช่วยเหลือจาก แฝดพี่น้อง นรินทร์ กับ นเรศ นาคประพันธุ์ (เอ กับ บี) ผู้ชึ่งมีความสามารถทางด้านการปั้นสรีระมาแนะนำ จึงออกมาดีขึ้นมากๆ แต่ก็ยังออกมาไม่ดีเท่าที่ใจอยากให้เป็น แบบผลงานของน้อง เอ บี งานชิ้นนี้ผมอยากไห้มันออกมาดูเซ็กซี่นิดๆครับ แรงบันดาลใจได้มาจากรูปในนิตยสารครับ เห็นรูปในนิตยสารแว๊บแรก ความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับผม ว้าวสวยจัง ทำไห้รู้สึกอยากที่จะนำมาลองปั้นดูครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ความฝันตลอดกาลและตลอดไปของผมเลยนะเนี่ย การปั้นผู้หญิงสวยๆ แบบนี้ แต่ที่ยังไม่ได้ทำเพราะยังไม่มีโอกาสทำงานเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆซักที เลยไม่มีแรงบรรดาลใจซักที ต้องขอชมเรื่อง Shader SSS ครับเหมือนจริงจนอยากเอานิ้วไปจิ้มโมเดลคุณดู 5 ดาวครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ12 สิงหาคม 2554 เวลา 05:21

    สวยมากๆเลยครับ

    และผมก็ชอบคำอธิบายบล็อกของพี่มากๆด้วย
    ผมชอบทางนี้แต่ทำไม่ค่อยเป็นตอนนี้ต้องทำงานอย่างอื่น
    กลับจากทำงานก็อยากจะนอนอย่างเดียว(ฝันยิ้งห่างไปทุกที)

    ตอนนี้ก็เลยว่าจะทำบล็อกบ้าง เพื่อจะมีคนมาดูงานเน่าๆของผมและให้คำแนะนำจะได้มีกำลังใจบ้าง

    อย่างน้อยๆมาอ่านบล็อกของพี่ก็ได้มา 1 แรงบัลดานใจ....
    และผมจะพยายามหามันต่อไปครับ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ